Danh mục sản phẩm

Tin tức mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn thuốc
0932.620.389

TAG

Thống kê

Số người đang xem : 517

Tập Aerobic giảm cân

›› Số lượt xem: 1081

Tập Aerobic giảm cân

Thể dục giảm cân luôn là hình thức giảm cân được nhiều người chọn lựa nhất bởi vì tập thể dục vừa giảm cân an toàn mà lại rất tốt cho sức khỏe. Tập thể dục thường xuyên giúp hệ tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn, tim khỏe hơn, tinh thần khỏe khoắn, phấn chấn. Hơn thế nữa các bài tập thể dục làm tăng sức dẻo dai của cơ bắp, giúp cơ thể săn chắc. Thể dục luôn là cách giảm cân tốt nhất cho mọi lứa tuổi, công việc, giới tính…

Ngày nay có không ít các môn thể dục hỗ trợ sức khỏe và thẫm mỹ hiện nay như: Racquetball, đạp xe, bơi lội, đi bộ, yoga, Jogging….mỗi môn có những ưu điểm riêng với hiệu quả giảm cân, làm đẹp, bảo vệ sức khỏe. Trong danh sách những môn thể dục, thể thao giảm cân hiệu quả nhất phải kể đến môn tập Aerobic, đây là môn thể dục kết hợp nhiều bài tập toàn diện đặc biệt chú trọng tập cho các vùng bụng, đùi, hông – những vùng thường xuyên tích tụ mỡ do ít hoạt động. Tập Aerobic giảm cân là sự lựa chọn hữu hiệu cho phương án giảm cân của bạn trong tương lai. Môn tập này sẽ đốt cháy 800 calo trong một giờ tập. Con số này cho thấy bạn nên tham gia môn thể dục này nếu như bạn muốn giảm cân nhanh chóng. Sự kết hợp khoa học của các động tác Aerobic là phương pháp giúp bạn lấy lại vóc dáng thon thả, cân đối và một sức khỏe dẻo dai, một thân hình rắc chắc. Thể dục Aerobic còn mang lại cho các bạn làm da hồng hào, mịn màng do những độc tố liên tục được thải ra bên ngoài qua tuyến mồ hôi và hệ tiêu hóa.

Môn thể dục Aerobic có rất số lượng động tác phong phú, tùy thuộc vào nhu cầu đến vơi Aerobic của từng người và sự hướng dẫn của từng huấn luyện viên. Nhưng trước hết, khi đến với môn tập Aerobic để giảm cân cần biết đến những động tác cơ bản nhất :

Động tác 1: nhón gót chân phải, nâng cao chân trái ngang hông, đánh chéo hai tay kết hợp hít thở đều và đếm từ 1 đến 5. Chân bạn cũng phải chuyển động nhịp nhàng theo từng nhịp đếm.

 
 


 

 

Động tác 2: Giữ vững tư thế đứng như động tác 1, chân trái đưa cao ngang eo và về phía trước. Đánh rộng hai tay ra trước và sau theo nhịp, di chuyển phần hông một cách nhẹ nhàng

.

Động tác 3: Hết động tác 2, hai chân trở về tư thế chuẩn bị, sau đó trụ chân phải, đá cao chân trái lên ngang đầu, thực hiện động tác trên 8 lần rồi đổi chân.

Động tác 4: dùng hai cánh tay giữ chặt lấy đầu gối, hít thở đều, thả lỏng toàn bộ cơ thể, giữ thăng bằng cho toàn cơ thể.

 

 
 


 

Động tác 5: chân trái nắm tay trái sau đó đổi bên liên tục và thực hiện theo nhịp nhày nhẹ nhàng của điệu nhạc, đầu ngẩng về phía trước.

 


 

 

Cũng giống như các bài tập thể dục khác, các bạn chỉ thấy được hiệu quả giảm cân sau một thời gian luyện tập. Muốn có được một sức khỏe tốt và một thân hình cân đối, các bạn nên kiên trì luyện tập bền bỉ kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, đảm bảo hiệu quả mà Aerobic mang lại sẽ khiến bạn hài long.

Các bài viết khác

Xem thêm