Danh mục sản phẩm

Tin tức mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn thuốc
0932.620.389

TAG

Thống kê

Số người đang xem : 507

Cách tăng cân cho người gầy

›› Số lượt xem: 1378

Cách tăng cân cho người gầy

Tăng cân là nỗi lo đối với người thừa cân, béo phì nhưng lại là mong muốn đối với rất nhiều người đang trong tình trạng thiếu cân. Vấn đề đặt ra đầu tiên khi nói đến nguyên nhân của thiếu cân, gầy ốm là do chế độ dinh dưỡng không hợp lý, chế độ sinh hoạt chưa đảm bảo khoa học. Nguyên nhân tiếp theo không thể bỏ qua là do cơ địa mỗi người có sự khác nhau về quá trình hấp thu dinh dưỡng. Nguyên nhân này đang rất phổ biến và trở thành nỗi lo chung của những người gầy trong khi họ đã áp dụng rất nhiều phương pháp ăn uống, sinh hoạt mà vẫn chưa đạt được hiệu quả.

Mỗi người có sự khác nhau về thể trạng, sức khỏe, đôi khi một số bệnh phát sinh trong cơ thể lại chính là nguyên nhân trực tiếp lấy đi sự khỏe mạnh và phát triển toàn diện của chúng ta. Vì thế mà cách tăng cân cho người gầy trước hết phải đi từ nguyên nhân sức khỏe và thể lực. Người có sức khỏe và thể lực tốt sẽ có sự phát triển cân đối nhất. Chính vì thế mà việc đầu tiên chúng ta cần làm để tăng cân là rèn luyện một sức khỏe tốt, dẻo dai nhờ các bài tập luyện thường xuyên tại nhà.

 

Trước tiên hãy rèn luyện một đôi chân khỏe mạnh, cơ đùi đầy đặn dựa vào động tác nâng chân:

Bước 1: nằm ngửa trên sàn nhà, hai chân duỗi thẳng phía trước và khép vào nhau. Hai tay duỗi thẳng, đặt song song sát hông.

Bước 2: nâng người lên nhờ vào hai khủy tay và cẳng tay trước, cố định vị trí của phần hông. Hai chân đồng thời đưa song song và lên cao. Giữ tư thế trong vài giây rồi hạ xuống.

Bước 3: thực hiện lại động tác của bước 1 và 2 nhiều lần.

Rèn luyện cơ bụng, cơ hông và đùi rắn chắc, dễ tăng cân bằng bài tập đạp xe trên không:

Bước 1: Nằm ngửa lên sàn nhà và lưng thẳng, mắt nhìn thẳng. Hai chân duỗi thẳng và song song, hai tay gối đầu.

Bước 2: dùng lực đẩy cơ bụng và hai vai lên cao, giữ nguyên vị trí phần hông.

Bước 3: Tiếp tục co chân trái cao lên cho tiếp xúc với tay trái.

Bước 4: lặp lại động tác 1, 2,3 trong nhiều lần.

Ngoài các bài tập tăng cân tại nhà dành cho các phụ nữ không có nhiều thời gian, chúng ta còn nhiều bài tập khác dành cho những đối tượng khác nhau. Nếu bạn là các chàng trai yêu thích chơi thể thao thì các môn chơi như bóng rổ, cầu lông, đá bóng, bơi lội…sẽ là phương pháp hữu hiệu để bạn vừa giải trí, tăng cường sức khỏe lại vừa hỗ trợ tăng cân  nhanh chóng.

 

Tuy nhiên khi lựa chọn phương pháp tăng cân bằng các hình thức thể dục, thể thao,các bạn nên lưu ý những điểm sau: bổ sung năng lượng trước khi luyện tập, lựa chọn bài tập, môn tập phù hợp với bản thân và cuối cùng là tập luyện với một thời gian vừa đủ. Có như thế, các bạn mới đạt được mục tiêu của mình đề ra trong quá trình tăng cân nhanh nhất.

Các bạnn muốn tăng cân có thể nghiên cứu những những cách tăng cân nhanh, hiệu quả nhất hoặc dùng trực tiếp thuốc tăng cân wisdom weight an tòan hiệu quả giúp tăng cân nhanh chóng.

Với các bạn nam sau khi đã sử dụng xong các loại thuốc tăng cân, có thể nghiên cứu thêm một loại thuốc rất tốt cho nam giới đó là hỗ thận bảo. Các bạn không cân phải quan tâm hỗ thận bảo giá bao nhiêu như với các loại thuốc tăng cường sinh lý khác, sản phẩm chỉ có giá 400.000. Các bạn cũng có thể sử dụng thêm thuốc xịt lâu ra tốt nhất thị trường, để cuộc vui kép dài. Chúc các bạn tăng cân nhanh chóng và có những ngày vui khoái lạc

 

Các bài viết khác

Xem thêm