Danh mục sản phẩm

Tin tức mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn thuốc
0932.620.389

TAG

Thống kê

Số người đang xem : 510

Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất

›› Số lượt xem: 2580

Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất

Với những người ít vận động cơ thể sẽ có cơ hội để tích tụ những mô mỡ thừa ở các vùng như hông bụng và đùi. Vì không có thời gian để tham gia các hoạt động thể thao, thể dục nên lượng mỡ càng ngày càng nhiều ở vùng đùi gây nên tình trạng béo đùi, đùi to hơn gây mất vẻ đẹp tự nhiên của đôi chân thon gọn. Phụ nữ sở hữu một đôi chân đẹp cũng là một yếu tố cần thiết để hình thành một thân hình đẹp. Thế nhưng phần đùi to với những ngấn mỡ thừa sẽ tạo nên  những trở ngại lớn. Trở ngại đầu tiên là tạo cảm giác tự ti cho chị em khi đối diện với những vóc dáng cân đối, chị em phụ nữ sẽ cảm thấy khó khăn hơn trong vận động, làm việc. Trở ngại thứ hai là những trang phục thường ngày sẽ trở nên chật chội, đôi chân không cân đối với cơ thể rất khó để lựa chọn một trang phục đẹp.Hơn thế nữa vùng đùi là vùng mà các mô mỡ liên kết với nhau rất chặt chẽ nên rất khó có thể giảm mỡ như một số vùng khác.

Vậy là sao để lấy lại một đôi chân thon gọn cân đối? Có cách giảm mỡ đùi nhanh nhất không?

Phương pháp nhanh chóng nhất và đảm bảo hiệu quả nhất được nhiều phụ nữ lựa chọn là sử dụng công nghệ Laser Lipo để đánh tan lượng mỡ thừa cứng đầu ở phần đùi. Không giống như những phương pháp thẩm mỹ có sự can thiệp của công nghệ hiện đại khác, công nghệ Laser Lipo sử dụng một dạng năng lượng đặc biệt và phát hiện rất tinh vi những mô mỡ, tiến hành phá vỡ cấu trúc liên kết chặt chẽ của nó, đánh tan các mô mỡ cứng đầu tích tụ lâu năm mà không hề ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh. Bằng một thiết bị chuyên dụng lượng mỡ sẽ được loại bỏ nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Biện pháp này còn giúp ngăn chặn sự hình thành các mô mỡ mới sau đó, ngăn chặn mỡ tích tụ trở lại. đây là cách giảm mỡ đùi hiệu quả nhanh nhất

cách giảm mỡ đùi nhanh nhất

Nếu chị em không có điều kiện để sử dụng công nghệ trên thì hãy áp dụng một số bài tập đơn giản tại nhà để lấy lại đôi chân cân đối săn chắc. Những bài tập này có hiệu quả cao tuy nhiên bạn phải luyện tập thường xuyên, đều đặn.

Bài tập 1: dùng chân trái giữ thăng bằng cho cơ thể, co chân phải và đưa lên ngang thân. Di chuyển chân phải sang bên phải như thế trong 10 lần và ngược lại với chân trái.

Bài tập 2: tư thế nghiêm, bước rộng chân trái sang ngang, hạ toàn bộ thân xuống như đứng tấn. Gối trái gập xuống, đẩy hông ra sau, nhón gót trái, hai chân thẳng đứng đưa chân trái ra phía trước. Di chuyển chân trái sang trái khoảng 10 lần.

Bài tập 3: đứng thẳng, chân xếp hình chữ V, bước chân phải rộng, gập người như bài tập 2, lưng thẳng tay chạm xuống mặt sàn. Sau đó đứng lên thu chân phải về bên chân trái. Lặp lại động tác nhiều lần.

Bài tập 4: Giống tư thế đứng tấn nhưng tấn trên chân phải, chân trái duỗi sang bên. Nhấc chân trái lên đưa về trước thân sao cho hai đầu gối chạm nhau. Sau đó hạ chân trái và lặp lại động tác.

Bài tập 5: trở về tư thế ban đầu, chuyển động nhanh bằng cách bước nhanh sang phải, nhấc đùi trái lên, vung tay phải. Sau đó thực hiện ngược lại chuyển động nhanh về phía bên phải, nhấc đùi phải và vung tay trái. Lặp lại động tác trong 10 lần.

Những động tác này sẽ giúp các bạn ổn định nhịp tim, giảm mỡ đùi hiệu quả. Để đạt được kết quả mong đợi, các bạn nên tập mỗi ngày và dành cho mỗi lần tập 15 – 20 phút vào các buổi sáng.

Xem thêm: Viên giảm cân rich slim

cách làm gỏi cuốn tôm thịt thật ngon

cách làm trà sữa trân châu cực dễ mà ngon mê

Các bài viết khác

Xem thêm