Danh mục sản phẩm

Tin tức mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn thuốc
0932.620.389

TAG

Thống kê

Số người đang xem : 518

Cách đi bộ giảm cân

›› Số lượt xem: 858

Cách đi bộ giảm cân

Đi bộ là một hoạt động thể dục nhẹ nhàng được mọi đối tượng, lứa tuổi áp dụng với nhiều mục đích khác nhau. Những cụ già đi bộ để tăng cường tuần hoàn máu, giúp ngủ ngon giấc, cơ thể khỏe mạnh. Các em nhỏ đi bộ để phát triển chiều cao. Thanh niên đi bộ tăng cường sự dẻo dai, cơ bắp săn chắc. Những người mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường cũng thường xuyên đi bộ để chữa bệnh…Còn đối với những người muốn giảm cân thì sao? Đi bộ có phải cách làm hiệu quả để giảm cân? Vậy đi bộ phải như thế nào mới có thể giảm mỡ bụng, hông, đùi…

Đi bộ được chứng minh là một phương pháp giảm cân hiệu quả phù hợp với mọi đối tượng, theo ước tính trung bình 1, 6km đi bộ bạn đã đốt cháy được 100 calo và duy trì như thế trong vòng vài tuần lễ với mỗi tuần 3 lần, các bạn sẽ giảm được 0.5kg. Cách đi bộ giảm cân dù rất dễ dàng nhưng cũng nên tuân theo một số hướng dẫn để có được hiệu quả tốt nhất. Để hỗ trợ cho các bạn về các phương pháp giảm cân, chúng tôi xin trình bày những lưu ý khi bạn chọn đi bộ là phương pháp giảm cân.

Đi bộ đúng cách là đi một cách tự nhiên thoải mái với những bước chân đều đặn. Gót chân phải là nơi tiếp đất đầu tiên rồi mới đến mũi chân. Không nên bước những bước quá mạnh bằng sức của cả bàn chân chạm đất. Khi một chân bước tới phía trước thì chân kia mới rời khỏi mặt đất.  Không nên bị bộ quá nhanh, nên duy trì tốc độ vừa phải trên cùng một quãng đường.

Đi bộ phải ước tính được quãng đường mình đã đi và chọn con đường thích hợp thoáng mát, thoải mái để giúp cơ thể được thư giãn tốt nhất. Nếu đi bộ giảm cân, các bạn nên chọn quãng đường dài từ 4 đến 5km cho một lần đi nếu tính cả đi lẫn về. bạn có thể tăng chiều dài quãng đường của mình nếu như bạn muốn thời gian giảm cân được rút ngắn. Bạn không cần ngại gì về vấn đề sức khỏe, nếu không đi một lúc được cả đoạn đường, bạn nên dùng chân để nghĩ mệt và lấy lại sức khỏe điều đó không ảnh hưởng gì đến hiệu quả giảm cân của bạn.

Cách đi bộ giảm cân

Đi bộ bao lâu thì lấy lại thân hình thon gọn? Điều này còn tùy thuộc vào trọng lượng cơ thể của bạn, nếu như bạn thừa cân quá nhiều thì nên cố gắng hơn nữa duy trì phương pháp đi bộ giảm cân kết hợp chế độ dinh dưỡng dành cho người giảm cân. Khi đã đạt được cân nặng mong muốn bạn cùng nên duy trì thói quen tốt này để giữ gìn thành quả giảm cân và sức khỏe.

Có phải tất cả mọi người đều có thể đi bộ giảm cân? Trên thực tế đi bộ luôn là phương thuốc mà thể dục mang lại cho sức khỏe. Tuy nhiên bạn hãy nhớ rằng cũng có một số trường hợp không nên áp dụng phương pháp này như: người bệnh xương khớp nặng, bệnh nhân giãn tỉnh mạch, viêm tắc động mạch, những người bị suy thận, suy tim, xơ gan…

Hi vọng những điều chúng tôi chia sẻ trên sẽ giúp được các bạn tìm ra một phương pháp phù hợp để bảo vệ sức khỏe, vẻ đẹp của mình.

Các bài viết khác

Xem thêm