Danh mục sản phẩm

Tin tức mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn thuốc
0932.620.389

TAG

Thống kê

Số người đang xem : 517

Bài thể dục giảm cân

›› Số lượt xem: 1425

Bài thể dục giảm cân

Làm gì để giảm cân? Giảm cân bằng phương pháp nào để có hiệu quả tốt nhất? có bài tập thể dục giảm cân nào đang được nhiều chị em áp dụng?...đó là một trong những câu hỏi mà chị em phụ nữ thường xuyên đặt ra trước khi đưa ra một quyết định lựa chọn phương pháp giảm cân hợp lý. Không cần phải tìm kiếm đâu xa bất kỳ một phương pháp mới lạ nào, các bài thể dục giảm cân sau sẽ bật mí cho bạn một bí quyết giảm cân rất khoa học và thích hợp để bạn giữ gìn sức khỏe.

Đối với những phụ nữ hằng ngày phải bận bịu với công việc văn phòng, những công việc ít vận động và không có nhiều thời gian cho các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời. Chính vì thế mà những nhân viên văn phòng thường lo lắng về tình trạng béo bụng, hông, đùi. Sau đây sẽ là những động tác thể dục giảm cân thích hợp cho phụ nữ không có nhiều thời gian rảnh:

-         Bài tập 1: ép bụng: người đứng thẳng, hít thật sâu và và ép mỡ vùng bụng tạo dáng thon gọn cho vòng eo, giữ chặt cơ trong  một phút.

-         Bài tập 2: giữ tư thế đứng thẳng của bài tập 1, sau đó hít hơi và hạ thấp trọng tâm cơ thể dồn vào hai đùi, giữ động tác trong 1 phút.


​Xem thêm: 

khoái cảm vô tận cùng titan gel

thuốc bonivein canada điều trị bệnh trĩ

 

-         Bài tập 3: ngồi quỳ gối, giữ cho hai cẳng chân phải thẳng và bàn chân hướng về phía sau. Cơ thể thả lỏng, giữ tư thế trong 1 phút.

-         Bài tập 4: người nằm thẳng lên sàn, lưng sát xuống sàn, hai gối co bàn chân đặt xuống sàn, mắt nhìn thẳng phía trên, giữ tư thế này trong 1 phút.


 

-         Bài tập 5: từ tư thế 4, co hai gối sát lên bụng, dùng tay ôm chặt hai gối, sau đó thả lỏng hai tay đồng thời đưa tay trái sang bên trái,đầu hơi nghiêng về bên trái và ngược lại. cả hai động tác này phải kết hợp với hít thở đều.


 

Với chị em phụ nữ ưa thích những hoạt động ngoài trời và có thời gian dành cho các bài tập ngoài trời nên thực hiện những bài tập giảm cân như sau:

-         Chạy bộ tốc độ nhanh với cự ly ngắn: tiết kiệm được thời gian luyện tập, với hình thức chạy cự ly ngắn tốc độ cao, các bạn có thể đốt cháy lượng mỡ thừa lớn và nhanh chóng lấy lại vóc dáng mong muốn. Tuy nhiên cần lựa chọn sao cho phù hợp với sức khỏe của từng người.

-         Đạp xe: đây là hình thức thể dục được đông đảo mọi lứa tuổi tham gia. Đi xe đạp bạn vừa có khoảng không gian để thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc vừa là hình thức giảm cân rất lý tưởng. Mỗi ngày, bạn có thể luyện tập thể dục với chiếc xe đạp khoảng 30 – 40p, kết quả mà môn thể dục này mang lại là hết sức khả quan.


 

-         Bơi lội: bơi lội là phương pháp giảm cân được mọi người yêu thích. Hòa mình vào môi trường nước những cảm giác mệt mõi sẽ tan biến đồng thời làn nước mát lạnh sẽ khiến bạn trở nên thoải mái, vui vẻ. Bơi lội có khả năng giảm cân rất tốt, giảm cân một cách toàn diện ở mọi vùng trên cơ thể vì vậy môn thể thao này luôn được xếp vị trí hàng đầu trong các môn thể thao vì sức khỏe.

Thế còn đối với những bà nội trợ thì giảm cân ra sao? Với chị em phụ nữ làm công việc nội trợ đã là một hình thức giảm cân rất hữu hiệu. Bạn có biết rằng bằng việc dọn dẹp nhà cửa, lau chùi, quét dọn, đi chợ, nấu nướng đã nghiến mất của bạn bao nhiêu năng lượng, có khi nó còn hơn cả những bài thể dục bình thường nữa đấy.

Xem: thực đơn giảm cân 7 ngày

trà xanh giảm cân

uống gi để giảm cân

Các bài viết khác

Xem thêm