Danh mục sản phẩm

Tin tức mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn thuốc
0932.620.389

TAG

Thống kê

Số người đang xem : 507

Bà bầu nên ăn gì

›› Số lượt xem: 1222

Những món ăn cụ thể bà bầu nên ăn (Phần 2)

Thời kì mang thai, người mẹ luôn cần phải bổ sung nhiều chất dinh dưỡng hơn bình thường, vì phải vừa ăn cho mình vừa ăn cho bé. Tuy nhiên cần phải chọn đúng loại thực phẩm tốt mới bổ sung được các loại dưỡng chất thực sự cần thiết cho sức khỏe bà bầu. Vậy bà bầu nên ăn gì? Sau đây là 3 loại thực phẩm rất có ích cho thai kỳ mà bà bầu không thể bỏ qua.

Ăn nhiều bắp cải cho thai kỳ thuận lợi

Bắp cải vốn dĩ là người bạn của rất nhiều nội trợ, bởi đây là một loại thực phẩm dễ mua, dễ chế biến. Đối với thai kỳ của phụ nữ có thai thì bắp cải thực sự trở thành “người bạn tốt” bởi loại thực phẩm này cung cấp rất nhiều loại vitamin và khoáng chất như vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin E, canxi, sắt, ma giê... Vì vậy, ăn nhiều bắp cải trong thời kì mang thai sẽ giúp cho cơ thể người mẹ luôn dồi dào sức sống và bé trong bụng sẽ được phát triển tốt.

Bà bầu nên ăn bắp cải

Bắp cải là một loại thực phẩm rất tốt cho thai kỳ:

Xem: cách tăng vòng 1 nhanh nhất

kem nở ngực upsize có tốt không

Ăn nhiều cá để con thông minh

Nhiều loại cá như cá thu, cá hồi, cá cơm... đều rất giàu axit béo omega 3, đây là một loại chất dinh dưỡng rất có lợi cho thai nhi. Mẹ bầu bổ sung nhiều omega 3 sẽ giúp bé phát triển trí não, tăng cường khả năng hoạt động của hệ thần kinh, giúp con sau này thông minh hơn. Bên cạnh đó, các loại cá thường giàu vitamin B12, sắt, canxi, chất đạm và nhiều loại dinh dưỡng khác nữa. Đừng bỏ qua các món cá trong bữa ăn hằng ngày nếu bạn muốn con mình được phát triển thể chất toàn diện.

ăn cá để con thông minh

Các món cá trong bữa ăn hằng ngày giúp thể chất thai nhi phát triển toàn diện

 

Ăn nhiều chuối để mẹ, bé đều khỏe mạnh

Trong suốt quá trình mang thai, lượng hormone bên trong cơ thể phụ nữ thay đổi liên tục nên khiến cho mẹ bầu thường xuyên gặp phải tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, tâm lý cáu gắt, khó chịu... Chuối sẽ là một giải pháp hữu hiệu nhất cho tình trạng này, bởi trong chuối có hàm lượng kali rất cao, giúp cơ thể phụ nữ được bổ sung một nguồn năng lượng dồi dào. Ăn nhiều chuối sẽ giúp mẹ bầu vượt qua được cảm giác mệt mỏi, khó chịu trong người. Bên cạnh đó, trong chuối còn có nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho thai nhi, hỗ trợ thai nhi phát triển trí não ngay trong bụng mẹ.

Bà bầu nên ăn chuối để khỏe mạnh

Chuối giúp mẹ bầu vượt qua được cảm giác mệt mỏi, khó chịu khi mang thai

Quảng cáo

thuốc giảm cân lishou hồng vừa giảm cân vừa làm đẹp cho mẹ

cách giảm mỡ bụng tại nhà nhanh nhất

 

Ngoài những loại thực phẩm đã nêu ở trên vẫn còn nhiều loại loại thực phẩm khác cần thiết cho thai kỳ. Chúng tôi mong các mẹ nên quan tâm đến câu hỏi bà bầu nên ăn gì để các mẹ có thể có một sức khỏe tốt đồng thời giúp thai nhi khỏe mạnh và thông minh. Bên cạnh đó cũng có những loại thức ăn mà mẹ bầu nên tránh. Các mẹ bầu hãy tìm hiểu thật kĩ về dinh dưỡng cho thai kỳ để có được một chế độ dinh dưỡng hợp lý cho cả bản thân và bé yêu.  

Phần 1    Phần 2 

Các bài viết khác

Xem thêm